Vòng khử tĩnh điện không dây

Một trong những thiết bị khử tĩnh điện mang lại hiệu quả cao đối với công tác khử tĩnh điện hiện nay chính là vòng khử tĩnh điện không dây. Vậy cụ thể thì là thiết bị như thế nào, ứng dụng của thiết bị này ra sao cũng như là hiệu quả khử tĩnh điện mà thiết bị này mang lại như thế nào? Cùng xem bài viết sau đây để được làm rõ các thắc mắc trên nhé.

Vòng khử tĩnh điện không dây
Vòng khử tĩnh điện không dây

Vòng khử tĩnh điện không dây là gì?

Vòng khử tĩnh điện không dây là thiết bị “ nối đất”, giúp người sử dụng xả lượng điện tích trong cơ thể, nhằm trung hòa điện tích giữa các vật thể, loại bỏ hiện tượng phóng tĩnh điện.

*** Tìm hiểu thêm: khử tĩnh điện là gì? Nguyên lý khử tĩnh điện và những thiết bị khử tĩnh điện hiệu quả trong sản xuất

Đặc tính kỹ thuật và nguyên lý hoạt động của thiết bị

Đặc tính kỹ thuật và nguyên lý hoạt động của vòng khử tĩnh điện không dây

Đặc tính kỹ thuật

Thiết bị thường được làm từ vải có tính co dãn, đàn hồi cao kết hợp với mặt thép không gỉ, giúp cho người đeo có thể cố định chặt sản phẩm trên tay mà vẫn thoải mái.

Nguyên lý hoạt động của thiết bị

Nguyên lý hoạt động của vòng khử tĩnh điện không dây

Vòng khử tĩnh điện không dây hoạt động dựa trên nguyên lý cân bằng ion, đảm bảo điện tích trong cơ thể con người được trung hòa. Nhờ đó mà khi sử dụng thiết bị, lượng điện tích trong cơ thể con người có thể được trung hòa tới 80%, giúp duy trì tĩnh điện ở cơ thể con người đủ thấp để đảm bảo các thành phần linh kiện điện tử không bị hư hỏng.

Hướng dẫn sử dụng thiết bị

Sử dụng vòng khử tĩnh điện không dây rất đơn giản, người dùng chỉ cần đeo vòng vào tay, để cho miếng thép không gỉ tiếp xúc với da tay, ít nhất 15 phút trước khi bắt đầu chạm vào các linh kiện điện tử trong quá trình sản xuất để xả hết tĩnh điện trong cơ thể. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm hơn về việc không làm hỏng các linh kiện điện tử bằng tĩnh điện cũng như ảnh hưởng đến cơ thể mình.

Ứng dụng của vòng khử tĩnh điện không dây

Bên cạnh việc sử dụng để bảo vệ các linh kiện điện tử, vòng khử tĩnh điện không dây còn là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người lao động, hạn chế cháy nổ, chính vì vậy thiết bị được sử dụng ở hầu hết các ngành sản xuất linh kiện điện tử hiện nay.

*** Tham khảo thêm: quạt khử tĩnh điện có hiệu quả không?

Đơn vị cung cấp vòng khử tĩnh điện không dây chính hãng, giá tốt, bảo hành uy tín.

Đơn vị cung cấp vòng khử tĩnh điện không dây chính hãng

Để đảm bảo chất lượng vòng khử tĩnh điện không dây thì việc mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín là điều mà khách hàng nên thực hiện.

Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm khử tĩnh điện lâu năm, chính hãng,chúng tôi sẽ là điểm đến tin cậy dành cho quý khách- những ai đang tìm mua thiết bị khử tĩnh điện nói chung, vòng khử tĩnh điện không dây nói riêng.

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn ATEX
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, rõ xuất xứ, nguồn gốc
  • Cung cấp sản phẩm với mức giá hợp lý, ưu đãi hấp dẫn
  • Cung cấp thông tin chi tiết nhất về sản phẩm cũng như hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
  • Cung cấp sản phẩm với chính sách bảo hành uy tín.
  • Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *